10 MIN TẬP LUYỆN CƠ BỤNG DƯỚI | INTENSE 10 MIN LOWER ABS WORKOUT – No Equipment

Chào mừng mọi người đã quay trở lại với DENISE WORKOUT – TẬP LUYỆN CÙNG DENISE! 🙆

💠 Hôm nay, theo yêu cầu, mình sẽ hướng dẫn kĩ hơn về bài tập bụng cho các bạn nha! Mình biết rằng rất nhiều người muốn có khuôn bụng đẹp, không mỡ phải không nào- và đó là lí do mình chuẩn bị bài tập này cho các bạn đó.

💠 Để có được cơ bụng, chúng ta phải đốt cháy mỡ thừa ở đó. Nghe thì có vẻ dễ, vì khó mà có thể hết được mỡ nếu tập không đúng. Kiểu như, khi bạn tập tay, bắp tay của bạn sẽ to lên, nhưng không có nghĩa là sẽ hết béo ở đó. Tương tự với tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, đó là lí do chúng ta phải tập đúng cách, thì mới giảm được mỡ.

💠 Và đây chính là bài tập mà các bạn cần- vừa giảm mỡ, lại vừa tăng cơ. Trong video này, mình sẽ hướng dẫn và tập cùng các bạn.
Sẽ có 10 bài tập- mỗi bài 1 phút, trong đó là 45 giây tập, 15 giây nghỉ nhé
Các bạn sẵn sàng chưa nhỉ? Chúng ta cùng bắt đầu thôi nào!

🔺 Để có thêm năng lượng và độ dẻo dai trước mỗi buổi tập, Denise khuyến khích các bạn cùng uống Wellness để buổi tập trở nên hiệu quả hơn. Đọc thêm thông tin và mua Wellness ở đây nhé:

🔺 Đừng quên bấm like và share video này, và Đăng kí kênh YouTube Denise Sandquist để nhận thêm thông báo về các video bổ ích hơn nha. Và hãy thoải mái bình luận ý kiến của các bạn nữa!

🔺 Hãy theo dõi Denise tại các trang mạng xã hội để biết thêm về cuộc sống hàng ngày và các chia sẻ về sức khoẻ và tập luyện của Denise:

Facebook page:
Facebook cá nhân:
Instagram:
Liên hệ hợp tác: denise.sandquist@gmail.com

Chúc các bạn đạt được hiệu quả tốt nhất từ những chia sẻ của Denise ❤



2 Comments

  1. HR Ngoc Trang says:

    CHị mới tập xong nek em. Bài tập chị thích vì phù hợp mẹ bỉm sinh con như c

    • Denise Sandquist says:

      Cảm ơn chị rất nhiều vì đã tập luyện và nhận xét của chị. Denise rất vui vì tập luyện phù hợp với chị! Hãy tiếp tục cập nhật cho Denise về kết quả của chị khi tiếp tục tập luyện nhé! <3